close

 
Cầu thủ số hai thế giới sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch với màn tái hiện của người đồng hương Tây Ban Nha, Roberto Bautista Agut.

Xem bóng đá trực tuyến k+, hoàn toàn miễn phí

Rafael Nadal có lợi thế về mặt đạo đức với hai chiến thắng hoàn toàn trước Agut, và chỉ thua 12 trận trong một năm mà hai cầu thủ chiến đấu với nhau. Người Tây Ban Nha cũng có 15 trận bất bại trong các trận đầu tiên trên sân đất nện ở Monte Carlo, và chưa bao giờ thua trận tứ kết của giải đấu này trong 14 lần ra sân gần nhất.

Kể từ năm 2005, Nadal đã giành được tổng cộng 51.475 điểm ATP trong mùa đất sét, trong đó chỉ có 5.000 trong năm 2010. Cũng trong mùa giải 2010, Nadal trở thành cầu thủ đầu tiên và duy nhất hoàn thành "Clay Slam" (vô địch toàn diện ở Monte Carlo, Madrid, Rome và Roland Garros).

undefined

Trên sân vào ngày thứ tư của cuộc thi với Nadal, có những hạt giống hàng đầu khác. Tay vợt số ba thế giới Alexander Zverev sẽ lần đầu tiên đối mặt với Felix Auger-Aliassime - một người Canada 18 tuổi, người đã tạo được dấu ấn là người đầu tiên sinh năm 2000 lên top 50 trên thế giới nhờ thành tích của đi đến bán kết Miami. Mở rộng lần cuối.

Hạt giống số bốn Dominic Thiem gặp Martin Klizan từ Slovakia. Klizan dẫn tysobongda 3-1 theo tỷ lệ đối đầu, nhưng ở lần cuối cùng tại St. Petersburg, chiến thắng thuộc về Thiem.

Ở giải đấu năm trước, Thiem bất ngờ hạ gục tay vợt số một thế giới Novak Djokovic để tiến vào tứ kết, trước khi bị người tiền nhiệm Rafael Nadal khuất phục. Ra mắt mùa giải này với chức vô địch Indian Wells, tay vợt số 5 thế giới tự tin bước vào cuộc đua trên mặt đất sét. Chiem được gọi là "Hoàng tử sân đất nện" vì 8 trong số 12 cái tên. Thương hiệu ATP hiện tại của bạn đến từ lĩnh vực này.

Vào 168bet bong da Nhờ vào vị trí á quân Monte Carlo năm ngoái, Kei Nishikori đã trở lại top 10 thế giới. Năm nay, hạt giống thứ năm của Nhật Bản sẽ có trận chiến với Hugues Herbert - bị đánh bại dưới tay anh trong hai trận đấu gần nhất, tại Miami Open năm 2016 và Rotterdam tương ứng.

arrow
arrow
    全站熱搜

    Kèo Bóng Đá 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()