close

BATE Borisov vs Arsenal - Nhận định trận đấu bóng đá, 0h55 ngày 15/2; Đánh giá BATE vs Arsenal, trận đấu thuộc về vòng đầu tiên của Cúp C2 châu Âu lần thứ 16 năm 2018/2019.

Nhận định soi kèo BATE VS ARSENAL

Arsenal sẽ bỏ qua cuộc đua Premier League vào cuối tuần này và họ sẽ tiếp tục hành trình của mình tại Europa League. Ở vòng 32 đội Cúp C2 Châu Âu, Pháo thủ sẽ đi từ London đến Belarus để thi đấu với đội bóng BATE Borisov.

Arsenal chắc chắn được liệt kê ở cấp độ cao hơn của họ bởi các chuyên gia trong thị trường nhận định bóng đá chính xác nhất. Tỷ lệ được đặt cho huấn luyện viên Unai Emery 1 1/4: 0 theo kèo bóng châu Á.

nhan-dinh-bong-da-bate-borisov-vs-arsenal-00h55-ngay-15-02.jpg

Đáng chú ý, đây là tỷ lệ giống như trận đấu cuối cùng mà Arsenal và BATE đạt được. Hai năm trước, chơi ở sân Emirates, đội bóng của thủ đô nước Anh đã đánh bại đối thủ bằng một pha ghi bàn như ván tennis mà không để thủng lưới bàn thua nào cả.

Arsenal gần đây không phải là một cái tên đáng tin cậy. Hiệu suất của đội này tăng và giảm sau sơ đồ hình sin. Sau mỗi trận đấu qua điểm Handicap, thì Pháo thủ lại thể hiện bộ mặt bạc nhược bằng 1 trận thua.

Tuy nhiên, trước một đối thủ không phổ biến về mặt tên tuổi như BATE, cơ hội vô cùng lớn cho Arsenal gần như được trao chiến thắng trận lượt đi. Do đó, các chuyên gia của Tylekeobong.pixnet.net khuyên các nhà đầu tư nên tin tưởng Aubameyang và các đồng đội của anh ấy.

Dự đoán tỷ số BATE trước Arsenal: 1-3

 

Đội hình dự kiến BATE vs Arsenal

BATE Borisov: Scherbitski (TM), Filipenko, Filipovic, Baga, Dragun, Hleb, Stasevich, Yablonski, Volkov, Gordeychuk, Skavysh

Arsenal: Leno (TM), Lichtsteiner, Koscielny, Sokratis, Kolasinac, Ramsey, Torreira, Denis Suarez, Iwobi, Lacazette, Aubameyang

arrow
arrow

    Kèo Bóng Đá 發表在 痞客邦 留言(1) 人氣()