close

Huyền thoại người Brazil muốn chỉ trích Lionel Messi như anh đang làm với những cầu thủ khác.

Theo tỷ lệ kèo bóng macao "Thật không công bằng khi chỉ ra rằng thủ phạm sau thất bại. Tôi thấy mọi người ca ngợi Barca là một đội bóng tuyệt vời và Messi là cầu thủ hay nhất thế giới. Nhưng một ngày khác tôi đọc rằng Barca đã thất bại vì" Đó là một sự bất công lớn cho tất cả cầu thủ và nhân viên huấn luyện. Hãy cẩn thận một chút với những lời chỉ trích, "Ronaldo gọi.

undefined

Một thất bại làm cho mùa giải của Barca ảm đạm. Ảnh: Reuters.

Barca chịu thất bại bất ngờ 0-4 trong trận lượt về vòng bán kết Champions League với Liverpool, và bị loại với tổng tỷ số bóng đá 7m 3-4. Trận đấu này, hàng phòng ngự Barca đã phạm phải một loạt sai lầm và các thành viên còn lại đã thể hiện tinh thần yếu đuối. Messi là một trong số đó, mặc dù anh đã ghi hai bàn trong trận lượt đi. Trên sân Anfield, anh chỉ thực hiện hai cú sút từ khung thành. Tuy nhiên, những lời chỉ trích hiện tại đang tập trung vào những cầu thủ khác, bao gồm Philippe Coutinho - người đồng hương của Ronaldo.

"Liverpool có khát khao, chơi với cường độ cao và động lực lớn hơn Barca", Ronaldo bình luận. "Ở vòng đầu tiên, Barca có cơ hội ghi bàn để thay đổi mọi thứ. Nhưng, Liverpool xứng đáng đi tiếp. Họ thể hiện sức mạnh và trí tuệ cảm xúc. Thứ tư là lỗi của Barca, nhưng nếu không có tình huống đó, nó sẽ đến cách khác. "

Link xem bảng kèo:  https://soikeonhacaim88.blogspot.com/p/ty-le-keo-macao.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    Kèo Bóng Đá 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()