close

Mùa chuyển nhượng mùa hè 2019 mang ấn tượng của các đội bóng đến từ Tây Ban Nha. Trong khi các công ty lớn khác ở Premier League, Pháp hoặc Đức vẫn chưa thể lên tiếng, ba người khổng lồ từ La Liga đã có những cuộc tấn công "phủ đầu" gây sốc cho ngôi mộ. Real Madrid, Barcelona và Atletico đã mời nhau chiêu mộ ba "bom tấn" chuyển nhượng đắt giá nhất mùa hè năm ngoái.

Đó là Joao Felix với giá 126 triệu euro, Antoine Griezmann chuyển đến Nou Camp với giá 120 triệu euro và Eden Hazard đến Real Madrid với chi phí 100 triệu euro. Ba gã khổng lồ La Liga cũng độc chiếm vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng các đội bóng có nhiều tiền nhất.

Dẫn đầu bởi Real Madrid khi Chủ tịch Perez chi 307,5 ​​triệu euro cho thị trường mùa hè, "đối thủ" của Barcelona kém hơn một chút với 255 triệu euro trong khi Atletico chi tổng cộng 243,5 triệu euro. (tổng cộng 806 triệu euro). Đây được coi là nỗ lực mang lại sức sống mới cho giải đấu Tây Ban Nha sau khi siêu sao Ronaldo chuyển đến Serie A.
Nittermar đắng ở lại PSG

Nhà cái bet69 viet nam - Sẽ thật xấu hổ khi không nhắc đến Neymar khi nói về kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Tiền đạo người Brazil đã dành vô số bài báo trên phương tiện truyền thông nói về tương lai. Ban đầu, Neymar cũng chơi trò "bắt hai tay" khi liên hệ với cả Real và Barca. Tuy nhiên, cuối cùng, chỉ có một đội thực sự quan tâm đến cầu thủ này, đó là Barcelona.
Mặc dù có nhiều tin đồn, Barca chỉ đưa ra lời đề nghị khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Quá trình đàm phán của cả hai bên phải đối mặt với đủ loại rắc rối từ cả hai phía cho đến ngày cuối cùng. Neymar thậm chí còn đề nghị trả 20 triệu euro tiền "chuộc" để giúp Barcelona.

Tuy nhiên, PSG không đồng ý và đưa ra những đề xuất rất nghiêm ngặt khiến đội bóng Catalunya không thể đồng ý.

40 phút trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, giám đốc kỹ thuật của PSG vẫy tay với nhà báo cũng là người kết thúc nỗ lực của Neymar rời khỏi Pháp. Tiền đạo người Brazil có thể nói cay đắng ngồi lại Paris tráng lệ trong ít nhất 6 tháng nữa.

bongda 169 - Ngoài ra, thị trường chuyển nhượng cũng có một số sự kiện đáng chú ý như Juventus chiêu mộ hàng chất lượng "0 dòng", vẫn bùng nổ trong bom tấn De Ligt hay lần đầu tiên Việt Nam có cầu thủ chơi ở châu Âu như Công Phượng. hoặc Văn Hậu.

arrow
arrow
    全站熱搜

    Kèo Bóng Đá 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()