close

CLB Monaco đã thành công trong việc đạt thỏa thuận mượn tiền đạo trẻ Batshuayi từ CLB Chelsea cho nửa mùa giải còn lại.

Batshuayi chuyển qua Monaco theo hợp đồng cho mượn

Cầu thủ trẻ Batshuayi đươc cho mượn tại Valencia tới tháng 6/2019 thế nhưng anh đã không đạt được nhiều thể hiện gì tại đây và bị trả lại đội chủ quản Chelsea sớm hơn thời hạn mượn.

Được trả về nhưng Batshuayi không nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri. Anh ngay lập tức được CLB AS Monaco hỏi mượn và đã được đồng ý theo hợp đồng tới cuối mùa giải nhưng không có điều khoản mua đứt như đồn đoán.

monaco-dat-thoa-thuan-muon-batshuayi-tu-chelsea.jpg

Theo thông tin từ Tylekeobong, thì HLV Thiery Henry đánh giá cao vào khả năng của tiền đạo này trong thời gian từng làm việc tại Đội tuyển Bỉ trước đó. "Tôi biết cậu ấy rất rõ, chúng tôi có mối quan hệ rất thân thiết. Chúng ta sẽ sớm thấy những gì sẽ xảy ra. Cậu ấy là một cầu thủ rất thú vị", thông tin mà HLV đã chia sẻ.

Sau khi, Cecs Fabregas gia nhập Monaco thành công, thì nay họ lại tiếp tục tậu thêm 1 sao trẻ cho tham vọng trụ hạng thành công của mình ở mùa giải năm nay.

Trước đó, Everton sẵn sàng chi 18 triệu bảng cho chân sút 25 tuổi người Bỉ. Cùng mong đợi vào màn thi đấu khởi sắc của anh trong màu áo mới này nhé!

Xem thêm: Tottenham thắng Chelsea lượt đi bán kết Cúp liên đoàn

arrow
arrow
    全站熱搜

    Kèo Bóng Đá 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()