Tottenham thắng Chelsea 1-0 nhờ vào công nghệ VAR tiên tiến sau pha bóng tưởng chừng như việt vị của Harry Kane tại bán kết lượt đi Cúp Liên Đoàn Anh (League Cup).

Tottenham thắng Chelsea lượt đi bán kết Cúp liên đoàn

Thi đấu trên sân nhà Wembley, Tottenham đã tung ra đội hình mạnh nhất, duy nhất chỉ có thay đổi vị trí khung thành là thủ môn Gazzaniga bắt thay cho Lloris. HLV Sarri bên phía Chelsea dùng Hazard đá cao nhất, phía sau anh là 2 cầu thủ chạy cánh Willian và Callum Hudson-Odoi.

Khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên, thì trận derby London diễn ra sôi nổi khi cả 2 đội đều chơi đôi công với nhau. Phút thứ 4, Kane có pha dứt điểm vô lê nguy nguy hiểm nhưng lại bị thủ môn Kepa cản phá bằng pha ôm gọn bóng vào người. Sau đó, Chelsea cũng ăn miếng trả miếng với pha dứt điểm của Hudson-Odoi, nhưng anh không thể đánh bại được người gác đền Gazzaniga bên phía Tottenham.

Chuyên mục tin tức bóng đá!

tottenham-1-0-chelsea-chien-thang-nho-cong-nghe-var.jpg

Đỉnh cao của trận đấu diễn ra ở phút thứ 26, vị vua áo đen Michael Oliver đã thôi 11m cho phía Tottenham sau khi đã xem lại công nghệ VAR. Ban đầu, Kane thoát xuống và đối mặt với thủ môn Kepa rồi bị phạm lỗi trong vòng 16m50 sau đường chuyền dài đầy nhạy bén của Alderweireld. Ban đầu, Harry Kane bị hiểu là việt vị trước khi bị GK Kepa phạm lỗi, nhưng trọng tài Michael Oliver cảm thấy pha bóng khá nhạy cảm và đã nhờ tới VAR để xác định. Sau khi xem xét, ông đã cho phía Tottenham hưởng pha đá phạt đền 11m, chính Kane đã không mất bất cứ 1 sai lầm nào để ghi bàn mở tỷ số và cũng là bàn thắng quyết định cuối cùng của trận đấu trong trận bán kết lượt đi League Cup.

Sau bàn thau, Chelsea đẩy cao đội hình để tấn công thế nhưng hàng thủ phía Tottenham thi đấu quá xuất sắc và tập trung nên đã không để bị thủng lưới bàn nào. Qua hiệp 2, Tottenham xém nữa phải nhận bàn thua nhưng nhờ pha cứu thua xuất sắc của Gazzaniga đã giúp họ thoát khỏi bàn thua trông thấy từ pha nã đại bác của Barkley.

Nhằm đẩy mạnh sức tấn công, HLV Sarri đã tung lần lượt Pedro, Kovacic và cả Giroud vào sân, nhưng họ đã không thể ghi bàn do sự xuất sắc của Gazzaniga.

Hết trận, chiến thắng nhờ vào công nghệ VAR giúp Tottenham hạ Chelsea 1-0 ngay trên sân nhà của mình. Lợi thế đang đứng về phía học trước khi gặp lại Chelsea trên sân Stamford Bridge tại trận bán kết lượt về và ngày 22/1 sắp tới. Ai chiến thắng cuối cùng sẽ gặp đối thủ thắng trận bán kết còn lại giữa Man City vs Burton Albion tại trận chiến chung kết Cúp liên đoàn Anh.

Xem thêm tin tức cập nhật bóng đá và kèo bóng đá tại http://tylekeobong.pixnet.net/ của chúng tôi ngay nhé!

arrow
arrow

    Kèo Bóng Đá 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()